Thường trực Huyện ủy Trà Cú: Nghe các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy; Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện báo cáo hoạt động những tháng đầu năm 2023
Thường trực Huyện ủy Trà Cú vừa tổ chức buổi làm việc nghe các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể huyện báo cáo về những nhiệm vụ của những tháng đầu năm, định hướng nhiệm vụ trọng tâm còn lại của năm 2023. Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng chủ trì hội nghị.
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo buổi làm việc

Tại buổi làm việc sau khi nghe các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, MTTQ và các đoàn thể huyện báo cáo về tình hình sản xuất, kinh doanh, tâm trạng của người dân và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong việc ra sức xây dựng nông thôn mới; công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng; công tác tổ chức bộ máy cán bộ từ huyện đến cơ sở, nhất là những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng huyện nông thôn mới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đánh giá cao các cơ quan đoàn thể nhất là công tác Dân vận của Đảng, Mặt MTTQ, các tổ chức chính trị-xã hội, thành viên hai cấp trong việc phát huy vai trò của mình trong việc xây dựng thành công các xã nông thôn mới hướng đến về đích xây dựng huyện nông thôn mới. MTTQ các cấp cùng các tổ chức thành viên đã cổ động thi đua sản xuất, thúc đẩy nền kinh tế huyện nhà có các dấu hiệu phát triển tích cực so với cùng kỳ, tạo được niềm tin của quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Cụ thể ở đây là các cơ quan Đảng, chính quyền hai cấp ở địa phương.

Về những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú nhấn mạnh: MTTQ và các tổ chức thành viên cần đổi mới công tác tuyên truyền để tạo sự đồng thuận cao, phát huy sức mạnh tổng hợp của khối Đại đoàn kết toàn dân tộc; cụ thể hóa các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhanh chóng đi vào đời sống chính trị, xã hội ở địa phương, gắn với đảm bảo an ninh, quốc phòng. Từ đó, giúp nâng cao các hoạt động, sinh hoạt của các chi, tổ hội ở cơ sở, là động lực thúc đẩy kinh tế-xã hội huyện nhà phát triển, hoàn thành Nghị quyết năm 2023 của Huyện ủy đề ra, xây dựng huyện Trà Cú đạt chuẩn huyện nông thôn mới trong năm 2023.

                                                          Tin, ảnh: HỒNG PHÚC 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang