Thường trực Huyện ủy Trà Cú: Trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2
Ngày 26/01, Thường trực Huyện ủy Trà Cú tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024 cho các đồng chí đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.  
Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy Trà Cú trao Huy hiệu 50 năm tuổi  Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Đảng bộ xã An Quảng Hữu.

Trong đợt này, huyện Trà Cú có 09 đảng viên trực thuộc Đảng bộ các xã An Quảng Hữu, Tập Sơn, Tân Sơn, Ngãi Xuyên, Đại An, thị trấn Trà Cú và Huyện ủy Trà Cú được trao Huy hiệu 50 năm, 45 năm và 40 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 01 đảng viên được trao Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 02 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 06 đảng viên được trao Huy hiệu 40 tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chúc các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng và gia đình đón một mùa xuân vui tươi, mạnh khỏe và hạnh phúc. Bí thư Huyện ủy Trà Cú khẳng định: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp đấu đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và xây dựng huyện Trà Cú không ngừng phát triển. Đồng thời, mong muốn, các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp ý kiến để xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; tiếp tục động viên gia đình, con cháu, Nhân dân nơi cư trú chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia tốt các phong trào cách mạng tại địa phương để góp phần thực hiện đạt các chỉ tiêu Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025.  

Tin, ảnh: TẤN TÀI
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 780
  • Tất cả: 6333416
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang