Trà Cú: Họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023
Ngày 19/01, Huyện ủy Trà Cú đã tổ chức Họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023, chúc Tết lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn. 
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú phát biểu tại buổi họp mặt.

Quang cảnh đại biểu dự họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn cùng gia đình năm mới được sum vầy, thật nhiều sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Trên cơ sở Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng hệ thống chính trị năm 2023 của Huyện ủy, Bí thư Huyện ủy Trà Cú yêu cầu các các xã, thị trấn cần sớm cụ thể hóa, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện sát với tình hình thực tiễn từng địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết của năm 2023 đã đề ra. Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội, nhất là việc cấp phát gạo của Chính phủ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo dịp Tết Quý Mão năm 2023. Bên cạnh đó, Bí thư Huyện ủy Trà Cú cũng yêu cầu lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn cần bố trí lực lượng trực Tết đảm bảo đủ số lượng, đảm bảo an toàn cơ quan; thực hiện tốt công tác phòng, cháy chữa cháy,…

Dịp này, lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú  trao cho lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn một phần quà mừng Tết Quý Mão năm 2023.

                                                                                    Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang