Trà Cú: Sơ kết 05 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị
Ngày 15/6, Thường trực Huyện ủy Trà Cú tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 28/10/2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) “Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” (Nghị quyết số 35). Bà Dương Mỹ Pha, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và phát biểu với Hội nghị.
Chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh đại biểu  dự Hội nghị.

Để thực hiện có hiệu quả, huyện Trà Cú đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của Nghị quyết số 35. Thành lập các nhóm Facebook, Zalo, Fanpage để chia sẻ, cung cấp thông tin về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là chính sách dân tộc, tôn giáo; đấu tranh, phản bác các thông tin xấu độc trên mạng xã hội. Qua 05 năm triển khai, Bộ phận chia sẻ thông tin tích cực đã chủ động đăng tải, chia sẻ trên 12.000 bài viết từ các trang mạng chính thống của Đảng và Nhà nước; viết 158 tin, bài tuyên truyền và nhận được trên 60.000 lượt tương tác. Đồng thời, đấu tranh, phản bác các thông tin có quan điểm sai trái, xuyên tạc, phản động; vô hiệu hóa, gọi hỏi, giáo dục, cảm hóa nhiều đối tượng.

Bà Dương Mỹ Pha, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Dương Mỹ Pha, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà huyện Trà Cú đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới, bà Dương Mỹ Pha đề nghị huyện Trà Cú tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 35; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên không gian mạng nhằm phủ xanh thông tin tích cực; chủ động nắm tình hình, phát hiện, ngăn chặn kịp thời, đấu tranh, phản bác các thông tin xấu độc; chia sẻ các thông tin tích cực. Tăng cường công tác phối hợp, tổ chức cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức để nhận biết được âm mưu xấu độc; tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ tham mưu, giúp việc và các lực lượng sát với yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra. 

Dịp này, có 02 tập thể và 11 cá nhân vinh dự được Chủ tịch UBND huyện khen thưởng vì có thành tích tiêu biểu trong 05 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW.

                                                                             Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang