Trà Cú: Trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 22 đảng viên
Ngày 16/6, Thường trực Huyện ủy Trà Cú tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 22 đảng viên ở các Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy.  
Đồng chí Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Thạch Sêne, sinh hoạt tại Chi bộ Khóm 1, thị trấn Trà Cú.

Trong đợt này, huyện Trà Cú có 22  đảng viên được trao Huy hiệu Đảng từ 30 năm đến 55 năm tuổi Đảng; trong đó, có 01 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Đây là sự ghi nhận đối với những cống hiến của các đảng viên vì sự nghiệp của Đảng, sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên trong thời gian qua.

Xúc động và tự hào khi được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đảng viên Trần Ngọc Thơ, sinh hoạt tại Chi bộ ấp Chợ, xã Tập Sơn cho biết, sẽ tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành tốt Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng, không ngừng rèn luyện để giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy Trà Cú chúc mừng, biểu dương và ghi nhận công lao, đóng góp to lớn của các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ và luôn là tấm gương cho con cháu noi theo.

                                                                           Tin, ảnh: TẤN TÀI

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 1 779
  • Tất cả: 6333415
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang