Trà Cú: Trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9
Ngày 31/8, Huyện ủy Trà Cú tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy.
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Phương trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lý Sine

Được biết, trong đợt trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9, Đảng bộ huyện Trà Cú có 24 đảng viên được trao các Huy hiệu Đảng. Trong đó, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có 04 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng có 13 đảng viên; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng có 01 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng có 03 đảng viên; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nhan Hội, Chi bộ ấp Chợ, Đảng bộ xã Lưu Nghiệp Anh và Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trao cho đảng viên Lý Sine, Chi bộ ấp Chợ Trên, Đảng bộ xã Phước Hưng.

Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng, đảng viên Nguyễn Sương Chiều, Chi bộ ấp Vàm, Đảng bộ xã An Quảng Hữu xúc động bày tỏ: Đây là niềm tự hào đối với những đảng viên vinh dự nhận được huy hiệu Đảng hôm nay. Có được những kết quả này là cả một quá trình nỗ lực phấn đấu thực hiện của người đảng viên, là động lưc để chúng tôi cùng góp sức chung tay xây dựng quê hương phát triển, nêu cao tinh thần bản lĩnh của người đảng viên.

Đến dự và phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Phương biểu dương tinh thần cống hiến của các đảng viên nhận được Huy hiệu Đảng hôm nay. Đây là sự ghi nhận và trân trọng của Đảng, Nhà nước về tinh thần đóng góp của các đảng viên vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Bí thư Huyện ủy cũng mong rằng, bằng kinh nghiệm sống, công tác của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ cùng chung tay chung sức, chung lòng, đồng tâm, hiệp lực cùng chi bộ, Đảng bộ, chính quyền Nhân dân xây dựng quê hương Trà Cú anh hùng ngày càng phát triển.
                                                                         Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 776
  • Tất cả: 6333412
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang