Trà Cú: Trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11
Ngày 06/11, Huyện ủy  Trà Cú tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11 cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng trong Đảng bộ. Đến dự có đồng chí  Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy; đồng chí  Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.
 

Đồng chí Nguyễn Quốc Phương (giữa)trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Đậm (Bên trái) và Lê Văn Thủ (bên phải)

Theo đó, trong đợt trao Huy hiệu Đảng lần này Trà Cú có 22 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng gồm: Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng có 02 đồng chí, Huy hiệu 45 năm tưổi Đảng có 01 đồng chí, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng có 08 đồng chí và Huy hiệu 30 năm tưổi Đảng có 11 đồng chí.

Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11, ông Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đánh giá cao những nỗ lực, cống hiến của các đảng viên cho phát triển kinh tế-xã hội, an ninh trật tự ở địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, thông tin với các cán bộ cao niên tuổi Đảng về những thành tựu về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của huyện nhà trong 09 tháng đầu năm. Đặc biệt,  với nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện, Trà Cú cơ bản hoàn thành các tiêu chí của huyện nông thôn mới. Đồng thời, mong rằng với kinh nghiệm sống và công tác, nhiệt huyết của người đảng viên, luôn là đầu tàu gương mẫu, đi đầu của người đảng viên trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng với huyện nhà xây dựng quê hương vươn tới ấm no, giàu đẹp.

                                                                   Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 780
  • Tất cả: 6333416
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang