Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN hè xã Đại An: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè cấp huyện và các xã, thị trấn, các cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Anh Trần Văn Minh, Bí thư Xã đoàn, Chỉ huy phó Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN hè xã Đại An tặng quà cho bà Nguyễn Thị Ngọn ở ấp Giồng Lớn A

Tại xã Đại An, Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN hè xã kết hợp với Đoàn Trường THPT Đại An đã tổ chức đi thăm và tặng quà 03 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở các ấp Trà Kha, Giồng Đình và Giồng Lớn A. Tại các nơi đến, các bạn đoàn viên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và mong muốn các các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ luôn sống vui, sống khỏe với con cháu; tiếp tục đóng góp công sức và nhắc nhở con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, góp phần cùng với Đảng bộ và chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; đồng thời trao tặng mỗi gia đình chính sách 01 suất quà 300.000 đồng.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn của cán bộ, đoàn viên thanh niên đối với các gia đình đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tô thắm thêm truyền thống đạo lý tốt đẹp “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Đồng thời, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 773
  • Tất cả: 6333409
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang