Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh: Phối hợp tổ chức Chương trình tuyên truyền; khám, chữa bệnh và cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí cho người dân xã Hàm Giang
Ngày 26/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh phối hợp tổ chức Chương trình tuyên truyền bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), khám chữa bệnh, cấp thuốc và cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí cho người dân xã Hàm Giang (Chương trình). Đến dự có ông Huỳnh Văn Phến, Phó phòng Tuyên truyền báo chí Văn hóa văn nghệ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh; Dược sĩ Lê Văn Trọn, Giám đốc Bán hàng khu vực Mêkông Công ty Cổ phần TV.PHARM; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, BHXH huyện Trà Cú; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hàm Giang.
Ông Phạm Văn Chẹ, Phó Giám đốc BHXH huyện Trà Cú trao tặng thẻ BHYT cho người dân

Tại Chương trình, người dân đến khám bệnh đã được nghe lãnh đạo BHXH huyện thông tin, tuyên truyền về một số quyền lợi và lợi ích khi tham gia BHXH, BHYT. Có 20 người thuộc diện hộ nông-lâm-ngư nghiệp có mức sống trung bình có hoàn cảnh khó khăn được tặng thẻ bảo hiểm, do Công ty Cổ phần dược TV.PHARM hỗ trợ 10 thẻ và BHXH huyện huyện Trà Cú hỗ trợ 10 thẻ. Có 200 người thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, người gia neo đơn đã được đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh khám bệnh và cấp thuốc miễn phí.

Y, bác sĩ Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh khám bệnh, cấp thuôc miễn phí cho người dân

Qua đây, nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước chăm lo cuộc sống, sức khoẻ Nhân dân và tham gia BHXH, BHYT. Thông qua chính sách BHXH, BHYT của Đảng và Nhà nước là vì quyền lợi an sinh của Nhân dân; Đảng và Nhà nước quyết tâm thực hiện BHXH, BHYT toàn dân hướng tới nhóm đối tượng gồm người nông dân, người lao động.

                                                                             Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 773
  • Tất cả: 6333409
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang