Chùa Svay Siêm Thmây: Phát quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người già yếu neo đơn
Đại đức Thạch Nhứt, Phó Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú, trụ trì chùa Svay Siêm Thmây cùng với Ban quản trị chùa vừa phối hợp với UBND xã Ngãi Xuyên, mạnh thường quân tổ chức phát quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người già yếu neo đơn. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023 của chùa Svay Siêm Thmây. Đến dự có lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ huyện, lãnh đạo UBND xã Ngãi Xuyên. 
Đại đức Thạch Nhứt, Phó Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú, trụ trì chùa Svay Siêm Thmây cùng mạnh thường quân trao quà cho bà con Phật tử.

Dịp này, có 70 bà con Phật tử là hộ nghèo, cận nghèo, người già yếu neo đơn của hai ấp Xoài Xiêm và Xoài Thum được trao tặng quà. Mỗi suất quà gồm: 10 kg gạo và 50.000 đồng tiền mặt, trị giá 216.000 đồng; tổng kinh phí thực hiện hoạt động này trên 15 triệu đồng, do Đại đức Thạch Nhứt, Phó Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú, trụ trì chùa Svay Siêm Thmây vận động mạnh thường quân thị trấn Trà Cú hỗ trợ.

Các phần quà tuy nhỏ nhưng đây chính là sự chia sẻ của mạnh thường quân, Đại đức Thạch Nhứt, Ban quản trị chùa Svay Siêm Thmây nhằm giúp các hộ nghèo, cận nghèo, người già yếu neo đơn giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.

                                                                                        Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 783
  • Tất cả: 6333419
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang