Công đoàn Công ty Lefaso Trà Vinh: Tặng quà cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo
Ngày 22/01, ông Cao Hữu Trọng Bắc, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư và sản xuất Lefaso Trà Vinh (Công ty Lefaso Trà Vinh), Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng chính quyền địa phương đã đến thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho đoàn viên Ngô Xuân Bình, sinh năm 1984, ngụ ấp Sóc Chà A, xã Thanh Sơn, là nhân viên bộ phận bảo vệ của Công ty gặp bệnh hiểm nghèo.
Anh-tin-bai

                     Ông Cao Hữu Trọng Bắc trao tiền hỗ trợ đoàn viên Ngô Xuân Bình

Tại đây, đại diện Công đoàn Công ty Lefaso Trà Vinh đã trao tặng số tiền hỗ trợ cho đoàn viên Ngô Xuân Bình 43 triệu đồng. Qua 02 đợt hỗ trợ, đoàn viên Ngô Xuân Bình nhận được  số tiền 51 triệu đồng do các đoàn viên của Công ty đóng góp.

Được biết, đoàn viên Ngô Xuân Bình mắc bệnh U não bán cầu phải, sau khi phẫu thuật tại Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, cuộc sống của anh Ngô Xuân Bình phải nhờ sự chăm sóc của vợ và người thân trong các sinh hoạt hàng ngày.

Phát biểu tại buổi trao quà hỗ trợ, ông Cao Hữu Trọng Bắc, Giám đốc điều hành Công ty Lefaso Trà Vinh cho biết: Hay tin  đoàn viên Ngô Xuân Bình mắc bệnh hiểm nghèo, Công đoàn Công ty đã mở cuộc vận động, kêu gọi sự giúp đỡ của các đoàn viên của Công ty, nhằm giúp đoàn viên Ngô Xuân Bình một phần chi phí điều trị bệnh và mong muốn đoàn viên Ngô Xuân Bình, cùng gia đình cố gắng vượt khó khăn để vươn lên trong cuộc sống./.

 

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang