Công đoàn Sở Y tế Trà Vinh: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà tại xã Thanh Sơn
Ngày 06/4, đoàn y, bác sĩ thuộc Công đoàn ngành Y tế tỉnh Trà Vinh đến khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho các đối tượng có công với cách mạng, người nghèo, cận nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Sơn. Đến dự có bác sĩ chuyên khoa II Kiên Sóc Kha, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Trà Vinh; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú; lãnh đạo Công ty Dược TV Pharm.
Anh-tin-bai
Bác sĩ  khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người dân xã Thanh Sơn

 

Tại đây, các y, bác sĩ đã khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí điều trị các bệnh thông thường như: cao huyết áp, đau nhức xương, khớp và các bệnh thường gặp ở người cao tuổi…Ngoài ra, Công đoàn ngành Y tế tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng gồm: gạo, bánh, đường, nước tương; trao tặng 02 suất học bổng cho 02 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi, trị giá 01 triệu đồng. Tổng  cơ số thuốc và quà tặng trị giá 69 triệu đồng, do Công ty Dược TV Pharm tài trợ.

Anh-tin-bai

Tặng quà cho người đến khám bệnh

 

Đây là món quà có ý nghĩa cho các đối tượng có công với cách mạng, các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là đối với đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp chuẩn bị đón mừng Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây gắn với Tết Quân - Dân năm 2024 tại xã Thanh Sơn.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 776
  • Tất cả: 6333412
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang