Công ty Du lịch Hiếu Nghĩa và Những người bạn: Tặng quà Trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Đại An B
Nhân dịp Tết Trung thu của thiếu nhi năm 2023, ngày 17/9, Công ty Du lịch Hiếu Nghĩa và Những người bạn cùng các nhà tài trợ thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, các nghệ sĩ Nhà hát Phương Nam đến trao tặng 619 phần quà Trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Đại An B.
Các em học sinh tại buổi nhận quà

Đến dự buổi trao quà có ông Dương Hoàng Sum, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh, lãnh đạo chính quyền địa phương,  Ban Giám hiệu, giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Đại An B.

Ông Dương Hoàng Sum, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh và Bùi Hiếu Nghĩa, Giám đốc Công ty Du Lịch Hiếu nghĩa và Những người bạn tặng quà cho học sinh khối 1

Mỗi phần quà gồm: bánh Trung thu, lồng đèn, sữa và tập học sinh; tổng trị giá các phần quà  61,9 triệu đồng, do các mạnh thường quân thông qua vận động của Công ty Du Lịch Hiếu Nghĩa và Những người bạn đến từ Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Đức và Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đại An B tặng quà cho học sinh khối lớp 3

Tại buổi trao quà các em được xem chương trình biểu diễn nghệ thuật do các nghệ sĩ nhà hát Phương Nam Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn các hoạt cảnh sinh động về chú Cuội, chị Hằng, cùng các tiết mục văn nghệ nói về ngày Tết Trung thu của thiếu nhi, đã tạo nên sinh khí vui tươi cho các em học sinh. Đồng thời, giúp các em học sinh Trường Tiểu học Đại An B đón một Tết Trung thu ấm áp, tươi vui.

                                                                    Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 780
  • Tất cả: 6333416
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang