Hội Khuyến học huyện Trà Cú: Nhận Cờ thi đua xuất sắc và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Khuyến học”
Ngày 07/7, Hội Khuyến học huyện Trà Cú tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Khuyến học, khuyến tài 06 tháng đầu năm; đề ra chương trình công tác 06 tháng cuối năm 2023 gắn với nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Khuyến học” cho các cá nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện.
Ông Trần Văn Bồi, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Trà Vinh thừa ủy quyền trao Cờ thi đua cho Hội Khuyến học Trà Cú

Theo Hội Khuyến học huyện Trà Cú: Trong 06 tháng đầu năm công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn huyện được các cơ sở hội quan tâm thực hiện. Trong đó, nổi bật là phong trào học tập chuyên đề theo nhu cầu của cộng đồng với 73 lớp, cho 2.216 lượt người tham gia học tập. Xây dựng Quỹ Khuyến học được hơn 2,7 tỷ đồng. Trao tặng 1.262 suất học bổng, trị giá gần 316 triệu đồng. Các ban, ngành đoàn thể huyện đỡ đầu 214 học sinh với số tiền hơn 198 triệu đồng. Phát triển phong trào nuôi heo đất khuyến học được 16.122 con. Trong đó, đã khui 13.938 con heo đất cá nhân được hơn 7,3 tỷ đồng. Đồng thời, phối hợp với các ban, ngành đoàn thể thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, cộng đồng học tập, dòng họ học tập, vận động toàn xã hội cùng tích cực hưởng ứng phong trào học tập suốt đời, học để nâng cao nhận thức, hiểu biết, học để góp phần xây dựng gia đình xã hội phát triển.

Cũng tại hội nghị này, huyện Trà Cú vinh dự được Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam trao tặng Cờ thi đua xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài và có 08 cá nhân được Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học”.

Đến dự và phát biểu với hội nghị, ông Trần Văn Bồi, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trà Vinh đánh giá cao những kết quả các cấp Hội Khuyến học huyện Trà Cú đạt được trong 06 tháng đầu năm. Đồng thời, lưu ý trong những tháng còn lại của năm 2023, Hội Khuyến học Trà Cú cùng các cấp hội cơ sở tập trung bám sát nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng phong trào xã hội học tập, cộng đồng học tập sâu rộng trong  nhân dân huyện nhà. Thực hiện tốt công tác khuyến học, xây dựng xã hội học tập.

                                                                                     Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 777
  • Tất cả: 6333413
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang