Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh: Tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Ngày 27/01, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh kết hợp với tổ chức từ thiện Tzu Chi Đài Loạn tại Việt Nam; UBND các xã Tân Sơn, Tập Sơn, An Quảng Hữu và Ngãi Xuyên tổ chức tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có ông Trần Văn Điều, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú. 
Anh-tin-bai

Ông Trần Văn Điều, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh (bìa trái); bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú (thứ ba từ trái sang) phát quà Tết cho bà con.

 

Dịp này, có 250 bà con là hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của các xã Tân Sơn, Tập Sơn, An Quảng Hữu và Ngãi xuyên được trao tặng quà; trong đó, xã An Quảng Hữu có số hộ được tặng quà nhiều nhất với 100 hộ, các xã còn lại, mỗi xã 50 hộ. Mỗi suất quà trị giá 01 triệu đồng gồm: 20 kg gạo, 01 thùng mì tôm, các nhu yếu phẩm khác và 500.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá các suất quà được trao tặng trong dịp này là 250 triệu đồng, do tổ chức từ thiện Tzu Chi Đài Loan tại Việt Nam hỗ trợ.

 

Qua đây, nhằm chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống, giúp cho các hộ có điều kiện để vui xuân, đón Tết, mang lại một mùa xuân thật nhiều ý nghĩa, ấm áp nghĩa tình và góp phần đảm bảo mọi người đều có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Tin, ảnh: TẤN TÀI
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 776
  • Tất cả: 6333412
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang