Long Hiệp: Họp mặt gia đình chính sách nhân ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7
Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), ngày 27/7, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Long Hiệp tổ chức họp mặt với 50 gia đình chính sách, cán bộ hưu trí trên địa bàn xã.  Đến dự có ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Trần Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận đồng thời là Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú.
Các đại biểu vào thắp hương tại Nhà bia ghi tên Liệt sĩ xã Long Hiệp

Trước khi vào buổi họp mặt, các đại biểu đến đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm tại Nhà bia ghi tên liệt sĩ của xã, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương Long Hiệp anh hùng đã anh dũng ngã xuống “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”.        

Phát biểu ôn lại truyền thống ngày Thương binh -  Liệt sĩ 27/7, bà Trần Ngọc Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Long Hiệp khẳng định: Những đóng góp, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã Long Hiệp cho hai cuộc kháng chiến vệ quốc là niềm tự hào chung của toàn Đảng bộ, quân, dân xã Long Hiệp. Vì vậy, tri ân các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công là trách nhiệm của Đảng bộ và Nhân dân xã Long Hiệp. Qua đó, nhằm thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc, để giúp cho cuộc sống của thương binh, bệnh binh, người có công, gia đình, thân nhân liệt sĩ có mức sống tốt hơn. 

Tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Long Hiệp

Dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Long Hiệp trao tặng cho mỗi gia đình chính sách, cán bộ hưu trí dự buổi họp mặt một phần quà lưu niệm.

                                                                   Tin, ảnh: HỒNG PHÚC 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang