Long Hiệp: Tặng quà cho người cao tuổi, học sinh và tặng nhà đại đoàn kết
Ngày 30/7, xã Long Hiệp được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân đến từ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng quà cho người cao tuổi,  học sinh trên địa bàn xã và bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn về nhà ở.
Tặng xe đạp cho học sinh

Theo đó, có 180 cụ cao tuổi được trao tặng quà; mỗi phần quà gồm: Mùng, mền, dầu xoa bóp, cao dán trị xương khớp, dầu gội, kem đánh răng và nón, trị giá 320.000 đồng. Ngoài ra, 76 cụ từ 70 tuổi trở lên được hỗ trợ tiền mặt 500.000 đồng/cụ.

Có 180 em học sinh trên địa bàn xã ở hai bậc học tiểu học và trung học cơ sở được tặng cặp, tập, viết, bánh kẹo, áo thun, nón, trị giá 550.000 đồng/phần; 07 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng xe đạp, trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc.

Cùng ngày, đoàn cũng đến làm lễ bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình anh Kim Sa Phoi, ấp Trà Sất A. Căn nhà được xây dựng cơ bản với diện tích 65m2. Tổng kinh phí 120 triệu đồng; trong đó, các mạnh thường quân hỗ trợ 70 triệu đồng, phần còn lại con cháu trong gia đình đóng góp.

Dịp này, nhóm từ thiện anh em Thiện tâm, các nhà tài trợ đã trao tặng cho gia đình nhiều phần quà lưu niệm.

Tặng nhà đại đoàn kết

Được biết, tổng kinh phí cho đợt trao quà, tặng nhà của xã Long Hiệp là 264,6 triệu đồng, do đoàn từ thiện anh em Thiện tâm vận động Công ty Sơn Thành Nhung và Công ty Du học Hamita ở Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

Các phần quà trên là  nguồn động viên để các cụ cao tuổi sống vui, sống khỏe cùng con cháu; giúp các em học sinh có được điều kiện tốt nhất chuẩn bị cho năm học mới;  giúp gia đình anh  Kim Sa Phoi có động lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống để không phụ lòng các nhà tài trợ, các mạnh thường quân và nhóm từ thiện anh em Thiện tâm đến từ Thành phố Hồ Chí Minh hết lòng giúp đỡ.

                                                                             Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang