Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh: Thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng huyện Trà Cú
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), vừa qua, đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh do bà Nguyễn Thị Bạch Vân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Trà Cú.
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh thăm,  tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thiệt 96 tuổi, thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú

Theo đó, đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thiệt 96 tuổi, ngụ Khóm 3, thị trấn Trà Cú. Tại buổi đến thăm, thay mặt lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Bạch Vân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thiệt, đồng thời bày tỏ sự tri ân đối với quý gia đình đã đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhà nước và Nhân dân mãi khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người có công cách mạng. Qua đây, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh đã động viên gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thiệt tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn gương mẫu, ra sức thi đua lao động sản xuất, tích cực vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Trà Cú ngày càng giàu đẹp.

Được biết, hoạt động thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng là một trong những nghĩa cử tri ân, tưởng nhớ công ơn tới các mẹ Việt Nam Anh hùng, những người có chồng, con hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cứu nước của toàn thể cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, phát huy đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” trong toàn thể cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh.

                                                                              Tin, ảnh: THANH TUYỀN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 776
  • Tất cả: 6333412
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang