Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh: Tặng quà cho trẻ khuyết tật huyện Trà Cú
Nhân Tháng Hành động vì trẻ em năm 2023, ngày 16/6, tại thị trấn Trà Cú, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh phối hợp với huyện Trà Cú tổ chức tặng quà cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện. Đến dự có bà Tô Thị Thu Hồng, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện đơn vị tài trợ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Trà Vinh.
 Bà Tăng Thị Thắm, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú tặng quà cho trẻ khuyết tật

Có 25 trẻ khuyết tật thuộc địa bàn các xã  Phước Hưng, Tập Sơn, Tân Sơn, Lưu Nghiêp Anh, Kim Sơn, Ngãi Xuyên và thị trấn Trà Cú được nhận quà, mỗi suất 01 triệu đồng tiền mặt, do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Trà Vinh tài trợ.

Tuy giá trị các suất quà không cao, nhưng đây là nguồn động viên to lớn cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn có được niềm vui nhân Tháng Hành động vì trẻ em, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành dành những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em, nhất là đối với trẻ em khuyết tật thường thua thiệt với bạn bè cùng trang lứa, giúp các em có được niềm vui trong những ngày hè.

                                                                   Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang