Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh: Thăm, chúc thọ người cao tuổi tại huyện Trà Cú
Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh thành lập đoàn đi chúc thọ, mừng thọ, thăm tặng quà cho 58 người cao tuổi (tròn 100 tuổi)  nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn tỉnh.
Anh-tin-bai

Bà Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh trao Thiệp chúc thọ và quà cho cụ ông Nguyễn Văn Năm, xã Định An

Tại huyện Trà Cú, tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Ban Dân tộc tỉnh; cùng đi với đoàn có bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện; đại diện Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện và chính quyền địa phương. Đoàn đã đến thăm, chúc thọ, tặng quà gồm: Thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước, một phần quà 05 mét vải lụa và 1,5 triệu đồng cho 07 cụ tròn 100 tuổi ở các xã Phước Hưng, Hàm Tân, Định An và thị trấn Trà Cú. Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo Sở, ngành tỉnh ân cần thăm hỏi, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, sống vui, sống khỏe với con cháu, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng, là trung tâm đoàn kết của các thế hệ con cháu trong gia đình, dòng họ. Đồng thời, mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất cũng như tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.

Tin, ảnh: HOÀNG PHƯƠNG
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 777
  • Tất cả: 6333413
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang