Trà Cú: Khai giảng các lớp trung cấp nghề cho học sinh
Trường Trung cấp Âu Việt, Thành phố Hồ Chí Minh vừa kết hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên-Hướng nghiệp dạy nghề (GDTX-HNDN) huyện Trà Cú tổ chức lễ khai giảng các lớp trung cấp nghề khóa 18 cho học sinh Trung tâm GDTX-HNDN huyện Trà Cú. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh; Trường Trung cấp Âu Việt; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú.
Quang cảnh buổi lễ khai giảng

Tham gia học các lớp trung cấp nghề khóa 18 có 89 thí sinh trúng tuyển trình độ trung cấp nghề tại Trung tâm GDTX-HNDN huyện Trà Cú. Trong đó, ngành Tin học ứng dụng có 56 thí sinh, ngành Điều dưỡng có 33 thí sinh. Các em sẽ học các môn văn hóa cơ bản khối Trung học phổ thông (THPT) cùng với chương trình học nghề mà các em lựa chọn. Sau khi tốt nghiệp ra trường, các em có bằng tốt nghiệp THPT có giá trị như các trường công lập và bằng trung cấp nghề. Các em được dự thi bất kỳ trường đại học, cao đẳng nào mà các em có nguyện vọng, có năng lực, đồng thời được học liên thông lên đại học theo đúng ngành nghề mà các em đã học nghề tại Trường Trung cấp Âu Việt. Các em cũng có thể sử dụng ngay chính bằng tốt nghiệp trung cấp nghề của mình để xin việc làm với thu nhập ổn định. Đặc biệt, các em trúng tuyển học nghề hoàn toàn được miễn tiền học phí.

Bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Đại biểu và học viên tham dự buổi lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú đã chúc mừng 89 học sinh của Trung tâm GDTX-HNDN của huyện  có sự khởi đầu mới với các lớp trung cấp nghề. Đồng thời, mong rằng Ban Giám hiệu Trường Trung cấp Âu Việt, Trung tâm GDTX-HNDN huyện tổ chức thực hiện đào tạo cho học viên theo đúng mục tiêu, chương trình, kế hoạch, đáp ứng các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo; kết hợp dạy lý thuyết và kỹ năng thực hành để các em có được kiến thức, kỹ năng cơ bản, vững vàng, tự tin dự tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp, hiệu quả. Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các thầy cô giáo nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác giảng dạy và quản lý lớp học; mong các học viên thu xếp công việc để dành thời gian cao nhất tham gia lớp học với tinh thần thái độ nghiêm túc, tự giác, tiếp thu kiến thức và kỹ năng do giáo viên truyền thụ, để khóa học đảm bảo chất lượng, nội dung chương trình đào tạo.

                                                                            Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 783
  • Tất cả: 6333419
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang