Trà Cú: Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023
Cùng với các điểm thi của cả tỉnh, đúng 14 giờ, ngày 27/6, 04 điểm thi của huyện Trà Cú đã chính thức khai mạc kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2023. Tại đây, các thí sinh đã làm thủ tục dự thi, nhận thẻ dự thi và đính chính những sai sót nếu có; nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi, sơ đồ phòng thi, nhất là những nhắc nhỡ các thí sinh về các dụng cụ, thiết bị không được mang vào phòng thi.
Thí sinh tập trung khá đông trước giờ khai mạc tại điểm thi Trường THPT Trần Văn Long

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Trà Cú có 1.312 thí sinh của 07 đơn vị Trường THPT và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Hướng nghiệp dạy nghề huyện đăng ký dự thi. Để đảm bảo an toàn cho kỳ thi, huyện Trà Cú đã bố trí 71 phòng thi; trong đó, có 58 phòng thi chính thức và 13 phòng thi dự phòng tại 04 điểm thi gồm: Trường THPT Trần Văn Long, Trường THPT Tập Sơn, Trường THPT Long Hiệp và Trường THPT Đại An.

Thí sinh xem sơ đồ phòng thi.

Trường THPT Trần Văn Long là điểm thi có số lượng thí sinh tham gia thi nhiều của huyện Trà Cú với 380 thí sinh, chiếm trên 28% tổng số thí sinh của huyện và chỉ xếp sau điểm thi Trường THPT Tập Sơn. Đây là điểm thi ghép của 03 Trường gồm: Trường THPT Trần Văn Long, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Hướng nghiệp dạy nghề huyện Trà Cú và Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Trung học cơ sở - THPT huyện Trà Cú. 

Các thí sinht ham gia thi tại điểm thi Trường THPT Trần Văn Long nghe phổ biến quy chế thi.

Theo quy chế thi THPT, kỳ thi năm 2023, cơ bản vẫn giữ ổn định như năm 2022 với 05 bài thi gồm: 03 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ; 01 bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên và 01 bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội. Theo lịch công bố thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngày 28/6, thí sinh sẽ chính thức bước vào kỳ thi: Sáng thi môn Ngữ văn, thời gian làm bài 120 phút (hình thức tự luận); chiều thi môn Toán, thời gian làm bài 90 phút. Ngày 29/6, sáng thí sinh sẽ thi một trong 02 bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học), thời gian làm bài 150 phút và Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân với giáo dục phổ thông hoặc Lịch sử, Địa lý với giáo dục thường xuyên), thời gian làm bài 150 phút và chiều thi môn Ngoại ngữ với thời gian làm bài 60 phút.

                                                                                                                              Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 783
  • Tất cả: 6333419
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang