Trà Cú: Phối hợp tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ tuyên truyền bảo vệ môi trường
Đêm 07/9, tại xã An Quảng Hữu, Trung tâm Văn hóa tỉnh Trà Vinh thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn và Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ  với chủ đề “Tuyên truyền bảo vệ môi trường”, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
Tiết mục ca nhạc “Hát mừng nông thôn mới” do tốp ca Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn

Chương trình gồm 10 tiết mục ca nhạc, ca cổ, với các thể loại đơn ca, song ca và tốp ca. Những bài hát  ca ngợi quê hương đất nước, hát về con người Trà Vinh về xây dựng nông thôn mới và kịch bản tuyên truyền “Chuyện xóm tôi”, nội dung xử lý tình huống có hiệu quả về hành vi gây ô nhiễm môi trường. Chương trình do các diễn viên và cộng tác viên Trung tâm Văn hóa tỉnh và Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện biểu diễn.

Kịch ngắn “Chuyện xóm tôi” do các diễn viên và cộng tác viên Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn

Theo kế hoạch, Trung tâm Văn hóa tỉnh Trà Vinh phối hợp với Huyện Đoàn và Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú tổ chức 05 đêm diễn tại các xã An Quảng Hữu, Ngọc biên, Long Hiệp, thị trấn Định An và thị trấn Trà Cú. Qua đây, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân về bảo vệ môi trường;  giúp người dân hiểu được tầm quan trọng của môi trường trong việc xây dựng nông thôn mới; góp phần đẩy mạnh các hoạt động phong văn hóa, văn nghệ; tạo điều kiện cho lực lượng văn nghệ  của tỉnh và cơ sở có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ tại địa phương.

                                                                          Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 776
  • Tất cả: 6333412
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang