Trà Cú: Thăm, tặng quà trung thu cho trẻ mồ côi vì dịch bệnh Covid-19
Nhằm chia sẻ, xoa dịu nỗi đau mất cha mẹ đối với trẻ em, vừa qua, bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú cùng với lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho 07 trẻ mồ côi cha mẹ do dịch bệnh Covid-19 tại các xã Thanh Sơn, Phước Hưng, Ngọc Biên và thị trấn Trà Cú.  

Bà Tăng Thị Thắm, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú tặng quà cho cháu Huỳnh Phước Đang, mồ côi mẹ, đang sống cùng ông bà tại ấp Sóc Chà A, xã Thanh Sơn.

 

Trong đó, xã Ngọc Biên có 03 trẻ, xã Thanh Sơn có 01 trẻ, xã Phước Hưng có 02 trẻ, thị trấn Trà Cú có 01 trẻ. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo UBND huyện đã thăm hỏi tình hình đời sống, sinh hoạt, học tập của các cháu; đồng thời, động viên các cháu phấn đấu vươn lên, học tập thật tốt để trở thành người có ích cho mai sau. Ngoài ra, lãnh đạo UBND huyện cũng mong muốn, các địa phương, các gia đình đang nuôi dưỡng các cháu cần tạo điều kiện để các cháu được học tập, được chăm sóc tốt nhằm xoa dịu nỗi đau mất đi cha mẹ đối với các cháu.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú Tăng Thị Thắm đã trao cho mỗi trẻ một suất quà gồm 01 hộp bánh trung thu, 01 lồng đèn, trị giá 355.000 đồng.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang