Trà Cú: Tổ chức các hoạt động cho các cháu thiếu nhi dịp tết Trung thu năm 2023
Ngày 28/9, Ban Tổ chức tết Trung thu huyện Trà Cú năm 2023 chọn xã Thanh Sơn tổ chức các hoạt động vui Trung thu cho các cháu thiếu nhi trong xã, với các hoạt động như: tổ chức Hội thi làm lồng đèn, có 10 đội, mỗi đội có 03 em là các em học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn xã Thanh Sơn tham gia; mỗi trường có 05 đội, các em đã có ý sáng tạo nhiều kiểu dáng lồng đèn, trang trí đẹp mắt, các mô hình như: Ngôi sao, chiếc thuyền, con cá, tên lửa và bánh Trung thu.
Tiết mục múa gáo, nhạc dân gian Khmer, do các cháu trường Mẫu giáo Thanh Sơn biễu diễn

Tối cùng ngày, diễn ra Đêm hội Trăng rằm với chủ đề “Trung thu nhớ Bác”. Đến chung vui với các cháu có bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ngành huyện; thành viên Ban Tổ chức tết Trung thu của huyện; lãnh đạo Đảng ủy-UBND và các ngành đoàn thể xã, cùng với trên 200 thiếu nhi của xã Thanh Sơn tham dự. Tại đây các cháu được nghe bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đọc Thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu năm 2023.

Bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Huyện đoàn và Đảng ủy xã tặng quà Trung thu cho các cháu

Đêm hội còn diễn ra các tiết mục văn nghệ với chủ đề Trung thu nhớ Bác.  Ban Tổ chức tặng Giấy khen và phần thưởng cho 03 đội đạt giải nhất, nhì, ba và 07 đội còn lại đạt giải Khuyến khích tại hội thi làm lồng đèn; đồng thời tặng quà cho 200 em thiếu nhi nghèo, mỗi phần quà gồm 01 cái lồng đèn và bánh Trung thu trị giá 185.000 đồng; tổng số quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi trị giá 37 triệu đồng. 

Ông Lê Thanh Sơn, Trưởng Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện trao Giấy khen và phần thưởng cho các đội đạt giải Hội thi làm lồng đèn

Qua đó, nhằm tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi, đặc biệt là cháu ở các vùng nông thôn có được cái tết Trung thu năm 2023 vui tươi, đầm ấm;  nâng cao nhận thức của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong việc thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

                                                                         Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang