Trà Cú: Vô địch giải bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer chào mừng Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức lễ bế bế mạc và trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao giải bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer chào mừng Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023. Trong đó, đội bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer huyện Trà Cú xuất sắc đoạt Cúp vô địch.
Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao tại giải bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer chào mừng Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023

Đội bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer huyện Trà Cú thi đấu với đội Trường Đại học Trà Vinh trong trận chung kết

Đội huyện Trà Cú xuất sắc đoạt Cúp vô địch giải  bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer chào mừng Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023

Giải bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer chào mừng Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023 được tổ chức từ ngày 16 – 22/11/2023. Giải đấu năm nay có sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trong tỉnh. Các đội được chia thành 4 bảng. Bảng A gồm: huyện Duyên Hải, thành phố Trà Vinh và huyện Cầu Ngang. Bảng B: huyện Tiểu Cần, Trà Cú và Đại học Trà Vinh. Bảng C: huyện Châu Thành, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và huyện Cầu Kè. Bảng D: huyện Càng Long, Trường Cao đẳng nghề và Công an tỉnh. Các đội thi đấu vòng tròn 01 lượt tính điểm để xác định các đội vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Sau khi vượt qua các trận tứ kết và bán kết, đội huyện Trà Cú và Trường Đại học Trà Vinh đã gặp nhau trong trận chung kết tranh chức vô địch, sau 5 ván đấu, đội huyện Trà Cú xuất sắc vượt qua đội Trường Đại học Trà Vinh với tỷ số 3 – 2. Ở trận tranh hạng Ba, đội huyện Càng Long đã vượt qua huyện Cầu Kè với tỷ số 3 – 0. Kết quả chung cuộc, đội Trà Cú đã xuất sắc đoạt Cúp vô địch, đội Trường Đại học Trà Vinh  hạng Nhì; đội huyện Càng Long đoạt hạng Ba.

Được biết, giải bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của Lễ hội Ok Om Bok được tổ chức hằng năm. Giải đấu được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu, tăng cường tình đoàn kết. Đồng thời, để tuyển chọn lực lượng vận động viên bổ sung năng khiếu vào đội bóng chuyền tỉnh tham gia tập luyện thi đấu các giải đấu lớn trong thời gian tới.

                                                                                   Tin, ảnh: THANH TUYỀN 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 1 785
  • Tất cả: 6333421
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang