Trường Mẫu giáo Ngãi Xuyên: Tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm”
Hòa chung không khí đón chào Trung thu năm 2023, tối 29/9, Trường Mẫu giáo Ngãi Xuyên kết hợp với Ban Quản trị chùa Svay Siêm Chas tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” cho các cháu mẫu giáo của Trường. Đến dự có lãnh đạo Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Ngãi Xuyên. 
Hoạt cảnh“Chú Cuội, chị Hằng” giao lưu với các bạn nhỏ.

Tiết mục múa gáo.

Chương trình diễn ra với 10 tiết mục văn nghệ sôi động như: múa lân, ông trăng miệng cười, rước đèn ông sao, đêm trung thu, trung thu xuống phố, rước đèn tháng 8, biểu diễn lồng đèn, đặc biệt là tiết mục hoạt cảnh “chú Cuội chị Hằng” đã thu hút sự chú ý của các cháu mẫu giáo khi được xem và giao lưu cùng “chú Cuội và chị Hằng”. Bên cạnh được xem các tiết mục văn nghệ, các cháu mẫu giáo còn được nghe đọc Thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu nhân tết Trung thu năm 2023; được các mạnh thường quân trao tặng quà Trung thu. Theo đó, có 288 cháu mẫu giáo được trao tặng quà gồm: bánh trung thu, bim bim, lồng đèn, với tổng kinh phí gần 10 triệu đồng. Trong đó, UBND xã Ngãi Xuyên vận động mạnh thường quân trao tặng cho 80 cháu thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với mỗi suất 70.000 đồng; Trường Mẫu giáo Ngãi Xuyên vận động mạnh thường quân trao tặng cho 208 cháu với mỗi suất 20.000 đồng.

 

Lãnh đạo Đảng ủy xã Ngãi Xuyên cùng các mạnh thường quân trao quà bánh Trung thu cho các cháu.

Chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” không những mang đến cho các cháu mẫu giáo một đêm hội vui chơi, được xem các tiết mục văn nghệ hay, giao lưu cùng “chú Cuội, chị Hằng” mà đây còn là chương trình của tình thương, sự chia sẻ yêu thương của mọi người dành cho các cháu. 

                                                                                  Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 774
  • Tất cả: 6333410
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang