Trường Trung học phổ thông Trần Văn Long: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023
Ngày 20/11, Trường Trung học phổ thông (THPT) Trần Văn Long tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Đến dự có ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khóa XII; Ban Đại diện Hội phụ huynh học sinh, Chi hội sinh viên các trường Đại học trong và ngoài tỉnh.
 Ông Kim Sang, Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi hộ mặt, các đại biểu được nghe đọc Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh gửi đến quý cựu giáo chức; quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ; công chức, viên chức người lao động trong ngành giáo dục và đào tạo, các em học sinh, sinh viên trong tỉnh.

Phát biểu ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thầy Kim Hươu, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Năm học 2023-2024, trường có 27 lớp với 1.078 học sinh, cùng 55 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trường THPT Trần Văn Long là ngôi trường có bề dày lịch sử truyền thống về công tác dạy và học của huyện Trà Cú. Là ngôi trường đầu tiên được thành lập của huyện ở bậc THPT. Từ đó, công tác dạy và học luôn được nhà trường, Hội đồng Sư phạm của trường quan tâm. Trong năm học 2022-2023, tỷ lệ học sinh lên lớp tăng so với các năm, tỷ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Các phong trào văn hóa, văn nghệ, công tác thanh niên trong nhà trường luôn được quan tâm.

Ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng Danh hiệu Lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho Ban Giám hiệu trường

Đến dự và phát biểu với tập thể thầy, trò Trường THPT Trần Văn Long, ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Trà Cú đánh giá cao những thành tích của tập thể thầy, trò Trường THPT Trần Văn Long đạt được trong những năm qua. Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới, tập thể thầy trò Trường THPT Trần Văn Long bằng yêu thương lan tỏa yêu thương, rồi yêu thương sẽ ươm mầm cho niềm tin sinh sôi nảy nở, giúp thế hệ trẻ hôm nay và mai sau được trang bị những kiến thức cơ bản, phấn đấu vươn lên trở thành những công dân hữu ích phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước mai sau, làm rạng danh truyền thống Trường THPT Trần Văn Long và quê hương Trà Cú anh hùng trong thời kỳ công nghiệp 4.0.

Các giáo viên đạt Danh hiệu Lao động tiên tiến

Dịp này, Trường THPT Trần Văn Long được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Danh hiệu Lao động xuất sắc năm học 2022-2023; Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cùng các Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và lao động tiên tiến cho cá nhấn có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

                                                                   Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 778
  • Tất cả: 6333414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang