Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trà Cú: Tặng học bổng và quà cho học sinh mồ côi
Ngày 25/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trà Cú kết hợp với mạnh thường quân tổ chức trao học bổng và quà cho học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn năm học 2023 – 2024. Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình “Chia sẻ yêu thương – Nâng bước em tới trường” của Đại đức Thích Minh Độ, Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Trà Vinh, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Càng Long phát động và hỗ trợ. Đến dự có bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành huyện.  
Quang cảnh  đại biểu trao học bổng và quà cho các em học sinh.

Dịp này, có 30 em học sinh của 09 xã, thị trấn được các mạnh thường quân trao tặng học bổng và quà; trong đó, xã Lưu Nghiệp Anh có số lượng học sinh đông nhất với 07 em, xã Long Hiệp và Ngọc Biên mỗi xã có 06 em, các xã còn lại từ 01 đến 03 em. Trong 30 em học sinh được trao tặng học bổng và quà lần này, có 15 em học sinh cấp tiểu học, 12 em học sinh cấp trung học cơ sở và 03 em học sinh cấp trung học phổ thông. Đến với Chương trình, mỗi em được trao tặng 01 suất học bổng 500.000 đồng, 10 kg gạo, 10 quyển tập và bánh. Trong đó, Đại đức Thích Minh Độ, Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Trà Vinh, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Càng Long hỗ trợ cho 10 em; Đại đức Thích Thiện Đạo, Phó Chánh Văn phòng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Trà Vinh, trụ trì chùa Long Thành, xã Lưu Nghiệp Anh hỗ trợ 10 em; các mạnh hường quân huyện Càng Long hỗ trợ 10 em.

Qua đây, nhằm khích lệ, động viên các em khắc phục khó khăn trước mắt, phấn đấu học tập tốt để trở thành người có ích cho mai sau.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 1 784
  • Tất cả: 6333420
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang