Xã Long Hiệp: Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho đối tượng khó khăn
Ngày 13/9, xã Long Hiệp tổ chức Chương trình tặng 392 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) “Chia sẻ yêu thương” cho các đối tượng là người hết tuổi lao động, những đối tượng mới thoát cận nghèo, đối tượng khó khăn là người dân tộc Khmer trên địa bàn xã.
Các mạnh thường quân, lãnh đạo xã cùng các đối tượng nhận thẻ BHYT

Tổng giá trị các thẻ BHYT được cấp đợt này gần 75,8 triệu đồng, do các mạnh thường quân trên địa bàn xã Long Hiệp hỗ trợ. Như vậy, qua hai đợt vận động, xã Long Hiệp đã trao tặng 715 thẻ BHYT cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn xã, với tổng trị giá 155,8 triệu đồng, nâng tỷ lệ đối tượng có thẻ  BHYT trên địa bàn xã lên 93,47%.

Mỗi thẻ BHYT không chỉ là sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội đối với những đối tượng khó khăn.

Theo kế hoạch, trong tháng 9/2023, xã Long Hiệp tiếp tục vận động các mạnh thường quân hỗ trợ các thẻ BHYT cho đối tượng là học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường trên địa bàn xã  nhằm nâng cao tỷ lệ người dân có thẻ BHYT, giúp cho xã Long Hiệp hoàn thành tiêu chí Y tế trong xây dựng xã nông thôn mới nâng cao trong năm 2023.

                                                                             Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 776
  • Tất cả: 6333412
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang