Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy: Thăm gia đình chính sách nhân kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Ngày 28/4, ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh đã đến thăm các thương binh và gia đình chính sách có người thân bị thương, hy sinh trong chiến dịch Hồ Chí Minh 30/4/1975 trên địa bàn huyện Trà Cú nhân kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023). Cùng đi với đoàn có ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy,  Chủ tịch UBND huyện Trà Cú; lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện.  
Ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh cùng các thành viên đoàn thăm thương binh Mai Văn Beo, xã Phước Hưng.

Dịp này, Đoàn đã đến thăm thương binh Mai Văn Beo, xã Phước Hưng; thương binh Huỳnh Minh Trạng, thị trấn Trà Cú; thăm gia đình thương binh Lâm Văn Dũng, xã Định An; thăm gia đình các liệt sĩ Thạch Thắng, xã Tân Hiệp và gia đình Thạch Hoàng, xã Hàm Giang. Tại các nơi đến, ông Nguyễn Văn Hiếu đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các thương bình, gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các thương binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia tốt các phong trào cách mạng tại địa phương, nhất là xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.

Dịp này, ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh đã trao cho các thương binh và gia đình chính sách 01 phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh. Ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy,  Chủ tịch UBND huyện Trà Cú trao cho các thương binh và gia đình chính sách 01 phần quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú. 

Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú thăm, tặng quà cho thương binh Thạch  Sươne, ấp Lưu Cừ II, xã Lưu Nghiệp Anh.

Trước đó, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú cũng đã đến thăm, tặng cho các thương binh gia đình chính sách có người thân bị thương, hy sinh trong chiến dịch Hồ Chí Minh ngày 30/4/1975 tại các xã An Quảng Hữu, Lưu Nghiệp Anh và Hàm Tân.  

                                                                                Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 192
  • Trong tuần: 2 271
  • Tất cả: 6332825
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang