Trà Cú: Khai giảng năm học mới 2019-2020
Cùng với không khí khai giảng năm học mới của cả nước, sáng  05/9, hơn 30.000 học sinh các cấp học của huyện Trà Cú bước vào năm học mới 2019-2020, năm học đổi mới toàn diện căn bản giáo dục-đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước theo Nghị quyết 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.


Văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới.


    Tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở-Trung học phổ thông huyện Trà Cú, đến dự và chia vui với tập thể Ban Giám hiệu, giáo viên, học sinh của trường có ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Dương Văn Triệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú.


Văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới.


    Mở đầu buổi lễ khai giảng là lễ đón rước các em học sinh đầu cấp vào lớp 6 và lớp 10 của trường, cùng chương trình văn nghệ chào mừng, do học sinh trường thực hiện.


    Phát biểu khai giảng năm học, thầy Kim Ngọc Ẩn, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở-Trung học phổ thông huyện Trà Cú cho biết: Năm học 2019-2020  là năm học thứ 22 kể từ khi trường được thành lập. Năm học này trường có 14 lớp học ở hai bậc Trung học cơ sở và Trung học phổ thông với 474 học sinh, tăng 12 học sinh so với năm học trước. Mục tiêu của năm học này là “Phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của cha mẹ học sinh trong công tác tư tưởng, giúp học sinh tích cực học tập để phát huy phẩm chất, năng lực theo yêu cầu đổi mới giáo dục”. Toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh của trường phấn đấu đạt được kết cả cao nhất trong năm học, nhất là đổi mới phương pháp dạy và học, lấy học sinh làm trung tâm trong công tác giảng dạy, ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin vào phục vụ công tác dạy và học; giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1, là điểm sáng trong công tác đào tạo học sinh là con em đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện.


Quang cảnh tặng học bổng cho học sinh vượt khó, học giỏi.

Hội Phụ huynh trường tặng tivi phục vụ giảng dạy năm học mới.


    Dịp này, Trường được ông Lê Văn Hẳn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng 1.000 quyển tập; các mạnh thường quân trao tặng 09 suất học bổng cho học sinh vượt khó, học giỏi, một chiếc tivi và các phần quà của Trường Đại học Xây dựng miền Tây trao tặng.


Tin, ảnh: Hồng Phúc

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 267
  • Trong tuần: 3 430
  • Tất cả: 6331903
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang