Đại biểu HĐND tỉnh: Tiếp xúc cử tri xã Định An
Ngày 31/12, đoàn đại biểu HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021, đơn vị huyện Trà Cú gồm: ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện, Tổ Trưởng đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị huyện Trà Cú; ông Đinh Công My, Phó Trưởng Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh đã có cuộc tiếp xúc với hơn 90 cử tri xã Định An.

Đại biểu HĐND tỉnh tại buổi tiếp xúc cử tri.


Cử tri tham gia buổi tiếp xúc.

Sau khi nghe ông Đinh Công My, Phó Trưởng Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh khóa IX báo cáo kết quả kỳ họp thứ 14 của HĐND tỉnh, có 12 cử tri xã Định An nêu những ý kiến, kiến nghị gởi đến HĐND tỉnh, các cơ quan chuyên môn xem xét theo thẩm quyền. Cử tri ấp Cá Lóc, Vàm Bến Tranh cho biết, từ khi thực hiện nạo vét hệ thống Luồng cho tàu có tải trọng lớn vào sông Hậu, trên địa bàn hai ấp bị sạt lở nghiêm trọng ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống của Nhân dân; hệ thống kè mềm chưa phát huy được tác dụng. Cử tri ấp Giồng Lớn B kiến nghị cần có chính sách cho người có huy chương được hưởng chính sách như huân chương; xem xét chính sách cho vợ liệt sĩ tái giá; tình trạng xâm nhập mặn hiện nay gây ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống của người dân nhưng hệ thống đê bao trên địa bàn các ấp chưa hoàn thiện. Cử tri ấp Bến Tranh kiến nghị cần khắc phục kéo điện nối đuôi để người dân sử dụng điện an toàn, hiệu quả; cử tri phản ánh về tình hình an ninh trật tự địa bàn nông thôn ngày nay khá phức tạp như: Game bắn cá, phá hoại tài sản của dân chưa được giải quyết…

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri được các cơ quan chuyên môn của huyện giải thích trả lời thỏa đáng. Những vấn đề có liên quan đến chính sách được ghi nhận sẽ phản ánh lên các cơ quan có thẩm quyền xem xét. 

Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, Tổ trưởng đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị huyện Trà Cú hoan nghênh những ý kiến đóng góp chân tình của cử tri trên các lĩnh vực được cử tri quan tâm. Đồng thời, làm rõ thêm về các chương trình đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, gắn với đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn xã Định An trong thời gian qua. Mong muốn cử tri hãy tích cực cùng với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội  năm 2020.

 Tin, ảnh: Hồng Phúc

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 177
  • Trong tuần: 5 081
  • Tất cả: 6331123
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang