Đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh Khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 tiếp xúc cử tri xã Tập Sơn
Ngày 26/12, đoàn đại biểu HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021, đơn vị huyện Trà Cú gồm: bà Trầm Thị Triệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; bà Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Đinh Công My, Phó Trưởng Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh có cuộc tiếp xúc với hơn 80 cử tri xã Tập Sơn.

Quang cảnh đại biểu HĐND tỉnh dự buổi tiếp xúc. 

Tại buổi tiếp xúc, ông Đinh Công My, Phó Trưởng Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị  huyện Trà Cú báo cáo với cử tri về nội dung kết quả kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa IX. Tại lỳ họp này, các đại biểu HĐND tỉnh đã thảo luận, xem xét, biểu quyết thông qua 22 nghị quyết quan trọng.

Quang cảnh cử tri tham dự buổi tiếp xúc của đại biểu HĐND tỉnh khóa IX. 

Tại buổi tiếp xúc, có 08 cử tri nêu ý kiến, kiến nghị các vấn đề quan trọng, đề nghị HĐND, chính quyền các cấp xem xét. Cử tri ấp Bến Trị kiến nghị cần khắc phục tình trạng sạt lở đất hai bên bờ kênh Tập Sơn gây ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống của người dân; cử tri ấp Bà Tây B, Trà Mềm, Bà Tây A kiến nghị khắc phục việc các kênh dẫn nước bị bồi lắng gây khó khăn trong bơm tát phục vụ sản xuất; cử tri ấp Bà Tây B kiến nghị cần phát huy nội lực để các hộ nghèo tự lực vươn lên, không trông chờ, ỷ lại vào các đầu tư của Nhà nước, cũng như duy tu sửa chữa các tuyến đường giao thông bảo đảm an toàn cho người và phương tiện lưu thông; tình trạng ma túy đang xâm nhập vào nông thôn, gây ra nhiều hệ lụy cần được ngăn chặn…Hầu hết các vấn đề của cử tri nêu lên được chính quyền địa phương, cơ quan chuyên môn ngành huyện giải trình thỏa đáng. Các vấn đề có liên quan đến chính sách được bà Tăng Thị Ngọc Mai tiếp thu, ghi nhận, giải trình, thông tin để bà con cử tri nắm rõ. 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, bà Trầm Thị Triệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị tâm huyết của cử tri xã Tập Sơn. Đồng thời, thông tin với cử tri về những hoạt động nổi bật của huyện đạt được trong năm 2019 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. 

Tin, ảnh: Hồng Phúc

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1772
  • Trong tuần: 46 016
  • Tất cả: 6280845
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang