Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Trà Cú: Chúc Tết Huyện ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện
Ngày 17/01, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Trà Cú do Thượng tọa Thích Nguyên Ngọc, trụ trì chùa Long Hòa, Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Trà Cú làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy- HĐND- UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện.

Ông Dương Văn Triệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú phát biểu tại buổi gặp mặt.

Các đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm.

Tại đây, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Trà Cú đã báo cáo những kết quả nổi bật của công tác phật sự cũng như công tác từ thiện nhân đạo trong năm 2019 và những công việc trọng tâm trong năm 2020.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Dương Văn Triệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú ghi nhận những đóng góp của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Trà Cú và các cơ sở tôn giáo trong những năm qua. Khẳng định, sự phát triển đi lên của huyện Trà Cú có phần đóng góp không nhỏ của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện, nhất là công tác từ thiện nhân đạo. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Trà Cú tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động phật tử thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng huyện Trà Cú ngày càng phát triển. Đặc biệt, thực hiện tốt hơn nữa công tác từ thiện nhân đạo trong năm 2020.         

Dịp này, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Trà Cú đã trao tặng cho Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Trà Cú, mỗi đơn vị một phần quà.

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 351
  • Trong tuần: 5 443
  • Tất cả: 6330905
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang