Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú: Ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trà Cú về việc ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài; ngày 13/4, tại Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú, do Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện dẫn đầu đã ủng hộ số tiền 10 triệu.
Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú ủng hộ 10 triệu đồng.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, ông Trần Văn Hùng, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận và gửi lời cảm ơn đến Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện đã chung sức cùng với Đảng, Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh và quan tâm, chia sẻ khó khăn của đồng bào trước những khó khăn do hạn hán và xâm nhập mặn. Đồng thời, cũng mong muốn Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện tiếp tục phối hợp với các cấp, các ngành trong tăng cường công tác tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong các cơ sở tôn giáo và bà con phật tử; vận động mọi người nghiêm chỉnh chấp hành và thực hiện tốt các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ; hướng dẫn tổ chức các hoạt động mừng tết Chôl Chnam Thmây năm 2020 của đồng bào dân tộc Khmer phù hợp với các nội dung, quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Hứa Đông, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Trà Vinh (phải) trao tặng 10 triệu đồng.

Cùng ngày, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Trà Vinh cũng trao tặng 10 triệu đồng ủng hộ  phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn của huyện Trà Cú. Tính đến ngày 13/4, toàn huyện đã vận động được tiền mặt 73.800.000 đồng. Trong đó, Liên đoàn Lao động huyện vận động đoàn viên công đoàn và công nhân, viên chức, lao động ủng hộ 42.750.000 đồng; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vận động 31.050.000 đồng; vận động hiện vật trị giá 275 triệu đồng.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 2 087
  • Tất cả: 6332641
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang