Trà Cú: Tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và ảnh hưởng xâm nhập mặn, nắng hạn kéo dài
Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú về việc ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và ảnh hưởng xâm nhập mặn, nắng hạn kéo dài; thông qua sự vận động của cơ quan Thường trú Báo Nhân dân tại thành phố Cần Thơ, ngày 17/4, tại UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú, Công ty TNHH Boss Travel And Events, có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến trao tặng 2,5 tấn gạo, 500 chai gel rửa tay khô cùng 500 bộ đồ bảo hộ cho các lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid- 19 trên địa bàn huyện Trà Cú. Đây là một trong những chương trình thiện nguyện của Công ty nhằm chung tay cùng cộng đồng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn.
UBMTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn.

Đoàn cũng đến trao tận tay những món quà cho các hộ dân nghèo ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài ở các xã Hàm Giang, Tân Hiệp, Long Hiệp, Ngọc Biên. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiên tinh thần tương thân, tương ái, giúp bà con nghèo có hoàn cảnh vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Được biết, trong chuyến công tác thiện nguyện tại Trà Vinh lần này, Công ty TNHH Boss Travel And Events đã trao tặng 1.000 phần quà cùng nhu yếu phẩm cho bà con bị ảnh hưởng của hạn, mặn; trao tặng Sở Y tế Trà Vinh 500 bộ đồ bảo hộ y tế. Tổng trị giá các phần quà là 300 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hồng Phúc

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 5496
  • Trong tuần: 46 043
  • Tất cả: 6278558
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang