Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Trà Cú: Chỉ đạo biên soạn cuốn sách Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới
Nhằm tôn vinh và tri ân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới trên địa bàn huyện, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Trà Cú khóa XI đã chỉ đạo biên soạn cuốn sách Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới huyện Trà Cú. 
Cuốn sách Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới huyện Trà Cú.

Cuốn sách ghi lại tóm tắt tiểu sử, những đóng góp, hy sinh của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Những tấm gương được tôn vinh trong cuốn sách có giá trị to lớn trong việc giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần vượt khó, hăng say lao động cho thế trẻ của huyện Trà Cú hôm nay và mai sau đối với những Bà mẹ, những Anh hùng đã cống hiến máu xương, công sức và cả điều quý giá nhất là những người chồng, người con của mình. Đồng thời, cuốn sách còn là tài liệu quý, có giá trị thực tiễn để giáo dục cho thế hệ trẻ Trà Cú về truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất, anh dũng và tinh thần không ngại gian khổ, hăng say lao động của các thể hệ cha anh trên quê hương Trà Cú anh hùng

Cuốn sách do Nhà xuất bản chính trị quốc gia sự thật phát hành tháng 7/2020. Đây là công trình của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Trà Cú chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tin, ảnh: Thanh Phong

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 150
  • Hôm nay: 3269
  • Trong tuần: 47 513
  • Tất cả: 6282342
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang