Đại biểu HĐND 2 cấp: Tiếp xúc cử tri xã Phước Hưng
Ngày 11/8, đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện Trà Cú khóa XI, đơn vị xã Phước Hưng gồm: ông Huỳnh Văn Cảnh, Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Trương Thị Ngọc Rạng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Hưng; cùng các đại biểu HĐND xã có cuộc tiếp xúc với gần 50 bà con cử tri của 02 ấp Đầu Giồng A và Đầu Giồng B, xã Phước Hưng. 
Quang cảnh buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe thông qua tóm tắt chương trình kỳ họp giữa năm 2020 của HĐND huyện và xã. Sau đó, nhiều cử tri có những ý kiến, kiến nghị như: Tiếp tục đầu tư xây dựng đường đanl giao thông nông thôn ở các tuyến đường chưa có bê tông; đào mới và nạo vét kênh thủy lợi nội đồng phục vụ tưới tiêu; hỗ trợ nhà tình nghĩa cho gia đình con liệt sĩ theo Quyết định 22/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ; hỗ trợ chế độ mai tang phí cho gia đình chính sách đã từ trần; trợ cấp cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; có biện pháp ngăn chặn kịp thời tình trạng đua xe, trộm cắp xảy ra trên địa bàn ấp.

Các ý kiến của cử tri được đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo UBND xã Phước Hưng trả lời theo thẩm quyền; các ý kiến vượt thẩm được đại biểu ghi nhận và hứa sẽ phản ánh đến ngành chức năng trong các kỳ họp tới của HĐND 2 cấp.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 112
  • Trong tuần: 5 016
  • Tất cả: 6331058
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang