Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện: Thăm cơ sở tôn giáo, lực lượng chốt chặn và trạm y tế xã, thị trấn
Ngày 05/9, Lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trà Cú, Công an huyện đã đến thăm Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú, trụ trì chùa Chà, xã Thanh Sơn; Linh mục Dương Văn Minh, nhà thờ Tân Long, xã Thanh Sơn.
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú trao quà của HU, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện cho Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú, trụ trì chùa Chà, xã Thanh Sơn và các chùa Khmer trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại các nơi đến thăm, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Hòa thượng, Linh mục và Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, Bí thư Huyện ủy Trà Cú mong muốn, Hòa thượng, Linh mục và Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện tiếp tục vận động Phật tử, bà con giáo dân thực hiện tốt các khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để góp phần cùng với huyện Trà Cú đẩy lùi dịch bệnh. Thay mặt Đoàn, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã trao cho Hòa thượng, Linh mục và các chùa Khmer trên địa bàn huyện 01 phần quà.

Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú thăm hỏi, động viên tinh thần, trao quà cho lực lượng chốt chặn tại xã Thanh Sơn và Trạm Y tế xã Ngãi Xuyên.

Bên cạnh đó, Đoàn còn đến thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên tinh thần lực lượng chốt chặn và trạm y tế các xã, thị trấn. Lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện đánh giá cao những đóng góp của lực lượng tuyến đầu; trong đó, có lực lượng chốt chặn, lực lượng y tế tại các trạm y tế trong thời gian qua. Mong muốn, trong thời gian còn lại của đợt giãn cách xã hội này, các lực lượng cần khắc phục khó khăn, phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao để góp phần kiềm chế dịch bệnh COVID-19.

Thay mặt Đoàn, Bí thư Huyện ủy Dương Văn Triệu đã trao tặng cho mỗi lực lượng chốt chặn và trạm y tế xã, thị trấn một phần quà.     

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 2 086
  • Tất cả: 6332640
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang