Trà Cú: Trao Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2022
Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2022) và đón mừng năm mới - Xuân Nhâm Dần năm 2022, Huyện ủy Trà Cú vừa  tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2022. Đến dự cố ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kim Sang trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Bí Thư Huyện ủy Dương Văn Triệu trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Theo Quyết định  số 1184-QĐ/TU ,  ngày 24/01/2022 của Tỉnh ủy Trà Vinh, đợt trao Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2022, huyện Trà Cú có 09 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng gồm: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có 04 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng có 05 đảng viên.

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, ông Lâm Hải Sơn, đảng viên Chi bộ ấp Chợ, thuộc Đảng bộ xã Long Hiệp xúc động bày tỏ: Hôm nay, nhận được phần thưởng cao quý và vinh dự này, chúng tôi cần thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân cần phải ra sức phấn đấu rèn luyện học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để thật xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Tôi tự hứa với lòng mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người đảng viên; thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh dù khó khăn, thách thức, để xứng đáng lòng tin của đồng chí, đồng đội, chi bộ và Nhân dân gởi gấm lòng tin. Gương mẫu cùng gia đình chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đến dự và phát biểu với buổi lễ trao Huy hiệu Đảng, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đánh giá cao những cống hiến của các đảng viên nhận được Huy hiệu cao quý đợt này, là những hạt nhân tiêu biểu trong các phong trào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Ông Dương Văn Triệu, nhấn mạnh:  Phần thưởng vinh dự cao quý này không chỉ riêng của các đồng chí và gia đình, được nhận Huy hiệu mà đây còn là vinh dự của Đảng bộ huyện Trà Cú. Chúng tôi mong rằng, các đồng chí nhận được Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục là những nhân tố tích cực, là những tấm gương sáng tích cực cổ vũ các phong trào hành động cách mạng ở địa phương. Trong gia đình các đồng chí luôn là những tấm gương tiêu biểu, trong chi bộ các đồng chí là những hạt nhân nòng cốt, cổ vũ cho các thế hệ sau này tiếp bước cha anh để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

                                                                      Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 2 086
  • Tất cả: 6332640
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang