Thường trực Huyện ủy Trà Cú: Giao ban với bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, thị trấn
Thường trực Huyện ủy Trà Cú vừa tổ chức Hội nghị giao ban với bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, thị trấn. 
Chủ trì hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả thực hiện mô hình “về nêu cao tinh thần trách nhiệm, vai trò nêu gương của tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên trên địa bàn xã Ngãi Xuyên năm 2021 và những năm tếp theo”; mô hình xây dựng Đảng trong năm 2021 của Chi bộ ấp Xoài Xiêm, trực thuộc Đảng bộ xã Ngãi Xuyên. Đây là hai mô hình được Huyện ủy Trà Cú chọn báo cáo để nhân rộng nhằm giúp các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, thị trấn nâng cao chất lượng sinh hoạt trong thời gian tới. 

Tại hội nghị, ông Nguyễn Khánh Hòa, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Ngãi Xuyên đã báo cáo cách thức triển khai, các giải pháp thực hiện, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện và kết quả thực hiện mô hình. Đánh giá qua 01 năm thực hiện mô hình cho thấy, các cán bộ, đảng viên đã có sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, nhất là về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các cán bộ, đảng viên luôn nêu gương, đi đầu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; trung thực, thẳng thắng trong tự phê bình và phê bình; quan tâm chăm lo đời sống nhân dân; từ đó, đã tạo được sự đồng thuận trong cả hệ thống chính trị, nhất là thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, đặc biệt là công tác vận động nhân dân hiến đất, cây cối làm đường nhựa, kênh thủy lợi nội đồng tại ấp Cầu Hanh, Xoài Xiêm, Xóm Chòi; vận động các mạnh thường quân đóng góp làm đèn đường, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền trên 1,2 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú yêu cầu các chi bộ cần quán triệt đến cán bộ, đảng viên về mục đích, yêu cầu, nội dung quy định khung đánh giá, xếp loại chất lượng đối với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động. Đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính trong cơ quan Đảng, Nhà nước; đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương pháp, lề lối làm việc của cấp ủy, các cơ quan, đơn vị; xây dựng phong cách làm việc khoa học, tập thể, dân chủ, kỷ cương, nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý. Đảng ủy xã, thị trấn tăng cường kiểm tra, giám sát các chi bộ trong thực hiện quy chế làm việc; chế độ sinh hoạt Đảng, sinh hoạt chuyên đề; đẩy nhanh công tác kết nạp đảng viên và quy hoạch cán bộ.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 2 029
  • Tất cả: 6332975
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang