Đoàn đại biểu huyện Trà Cú: Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện dịp 30/4
Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022), sáng ngày 29/4, đoàn đại biểu Huyện ủy-HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú do ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dẫn đầu đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ  huyện.
Lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện thắp hương tại Đài tưởng niệm.

Đoàn đã đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm liệt sĩ, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ; thắp hương tưởng niệm cho từng ngôi mộ liệt sĩ. Trong các cuộc kháng chiến vệ quốc, Trà Cú đã có hơn 2.000 người con ưu tú của quê hương anh dũng ngã xuống vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, cho dân tộc thống nhất đất nước, để chúng ta có được ngày hôm nay bình yên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Được biết, Nghĩa trang Liệt sĩ huyện hiện nay có hơn 1.386 ngôi mộ của các liệt sĩ đã được trùng tu, nâng cấp khang trang, là nơi để người dân, cán bộ của huyện, các xã, thị trấn, thân nhân liệt sĩ và nhân dân đến thắp hương tưởng niệm nhân dịp lễ, tết, để tri ân những anh hùng liệt sĩ. Đây còn  là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau học tập, noi theo tấm gương vì nước quên thân để cùng chung tay xây dựng quê hương Trà Cú anh hùng ngày thêm giàu đẹp.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 145
  • Trong tuần: 2 105
  • Tất cả: 6332457
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang