Đại biểu HĐND huyện Trà Cú khóa XII: Tiếp xúc cử tri xã Tân Sơn, Tập Sơn
Tổ đại biểu HĐND huyện Trà Cú, đơn vị xã Tân Sơn, Tập Sơn gồm: ông Lê Thanh Sơn, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; bà Trầm Như Thủy, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện; ông Kim Om Rít Thi, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tập Sơn vừa có cuộc tiếp xúc với cử tri hai xã để thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2022, HĐND huyện (khóa XII).
Bà Trầm Như Thủy, Chủ tịch Hội LHPN huyện báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe bà Trầm Như Thủy, Chủ tịch Hội LHPN huyện báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp, đã có 06 cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND huyện như: Kiến nghị Nhà nước cần có giải pháp bình ổn giá vật tư nông nghiệp, thức ăn chăn nuôi vì hiện tại giá các loại mặt hàng này quá cao, trong khi giá các sản phẩm của nông dân làm ra thì quá thấp, gây khó khăn cho người sản xuất; kiến nghị xã cần sớm sửa chữa trạm bơm để kịp thời phục vụ sản xuất cho nông dân; cần có biện pháp ngăn chặn tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường, nhất là ma túy xâm; cần khắc phục tình trạng chậm trễ trong việc cấp tiền cho các đối tượng bảo trợ xã hội. Cử tri xã Tân Sơn cũng kiến nghị nâng cấp, mở rộng Hương lộ 27, đường đanl, nạo vét kênh thủy lợi nội đồng, xây dựng bờ kè, khắc phục tình trạng sạt lở tại đoạn đường cặp kênh N7 thuộc các ấp Chợ, Ông Rùm, Leng, Bến Thế, xã Tân Sơn. 

Cử tri xã Tân Sơn trình bày kiến nghị.

Bên cạnh đó, cử tri hai xã Tân Sơn, Tập Sơn cũng phản ánh tình trạng cha mẹ ly hôn dẫn đến nhiều hệ lụy trong giáo dục con cái; ngành chuyên môn chậm trễ trong hỗ trợ lúa giống cho nông dân; công ty trả lương cho công nhân dưới mức quy định vùng gây khó khăn cho đời sống công nhân.

Nhìn chung, các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã Tân Sơn, Tập Sơn, các đại biểu HĐND huyện tiếp thu, giải trình. Đối với những vấn đề vượt thẩm quyền, đoàn ghi nhận và phản ánh đến các cơ quan chuyên môn ở cấp trên để sớm trả lời cho bà con cử tri.                                                            

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 375
  • Trong tuần: 5 467
  • Tất cả: 6330929
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang