Trà Cú: Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên năm 2021
Ngày 13/8, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Trường Đại học Trà Vinh; Sở Nội vụ tỉnh Trà Vinh và UBND huyện Trà Cú tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên năm 2021. Đây là lớp học được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ 27/12/2021 – 18/3/2022. 
Quang cảnh lễ bế giảng.

Ông Vũ Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ công, phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, lớp bồi dưỡng được tổ chức nghiêm túc, có chất lượng, hoàn thành tốt kế hoạch và mục tiêu đề ra. Các học viên được trang bị kiến thức, kinh nghiệm cùng với những vấn đề thực tiễn trong quản lý hành chính Nhà nước hiện nay. Qua hơn 02 tháng học tập, các học viên đã được tiếp thu 19 chuyên đề thuộc ba học phần cơ bản gồm: Kiến thức chung, kiến thức quản lý Nhà nước theo ngành, địa phương, lãnh thổ và phần kỹ năng như: thu thập, xử lý thông tin, lập và quản lý hồ sơ; soạn thảo văn bản, viết báo cáo, giao tiếp…Theo kết quả xếp loại, có 91 học viên được công nhận hoàn thành khóa học, đạt 100%. Về chất lượng, có 89 học viên được xếp loại khá, chiếm 98%; có 02 học viên được xếp loại trung bình, chiếm gần 0,2%. 

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Bùi Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Trà Vinh mong muốn các học viên cần vận dụng các kiến thức, kỹ năng đã học để áp dụng vào công việc, nâng cao quả hơn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. 

Ông Bùi Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Trà Vinh trao giấy khen cho các học viên đã có thành tích trong học tập và công tác lớp.

Dịp này, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên cho 91 học viên. Bên cạnh đó, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội còn khen thưởng cho 10 học viên đã có thành tích trong học tập và công tác lớp.

                                                   Tin, ảnh: TẤN TÀI

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 68
  • Hôm nay: 3387
  • Trong tuần: 47 631
  • Tất cả: 6282460
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang