Trà Cú: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện và hai vị sư liệt sĩ tại chùa Kósla nhân dịp lễ Sêne Đôlta năm 2022
Nhân dịp Lễ Sêne Đôlta năm 2022, ngày 23/9, đoàn cán bộ lãnh đạo của Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trà Cú, do ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dẫn đầu đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện và hai vị sư liệt sĩ Dương Sóc, Kim Sum tại nhà bia tưởng niệm ở chùa Kósla, xã Thanh Sơn.
Quang cảnh đại biểu thắp hương tưởng niệm hai vị sư liệt sĩ Dương Sóc, Kim Sum

Đoàn đã đặt vòng hoa tưởng niệm tại Đài tưởng niệm liệt sĩ, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; thắp hương tưởng niệm cho từng ngôi mộ liệt sĩ. Được biết, trong các cuộc kháng chiến vệ quốc, Trà Cú đã có hơn 2.000 người con ưu tú của quê hương anh dũng ngã xuống vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, cho dân tộc thống nhất đất nước, để chúng ta có được bình yên  như ngày hôm nay.

Được biết, Nghĩa trang liệt sĩ huyện hiện nay có hơn 1.386 ngôi mộ của các liệt sĩ, được trùng tu, nâng cấp khang trang, là nơi để người dân, cán bộ của huyện, các xã, thị trấn, thân nhân liệt sĩ và nhân dân đến thắp hương tưởng niệm nhân dịp lễ, tết, nhằm tri ân những anh hùng liệt sĩ. Đây còn là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau học tập, noi theo tấm gương vì nước quên thân để cùng chung tay xây dựng quê hương Trà Cú anh hùng ngày thêm giàu đẹp.

                                                                               Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 1679
  • Trong tuần: 29 831
  • Tất cả: 6229064
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang