Trà Cú: Tập huấn trao đổi, cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023
Ngày 30/3, UBND huyện Trà Cú tổ chức Hội nghị tập huấn trao đổi, cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023. Ông Huỳnh Văn Nghị, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì và phát biểu khai mạc hội nghị. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Công an huyện, Phòng Dân tộc huyện và 118 vị là người có uy tín ở 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Quang cảnh hội nghị tập huấn trao đổi, cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023

Tại hội nghị, các đại biểu  được tiếp thu những thông tin mới nhất về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đặc biệt là kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2022 của Tỉnh ủy, Huyện ủy và Nghị quyết năm 2023 của Tỉnh ủy, Huyện ủy; quy định pháp luật về phòng, chống ma túy; các chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế-xã hội của huyện nhà.

Ông Huỳnh Văn Nghị, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Huỳnh Văn Nghị, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Hội nghị tập huấn trao đổi, cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số là công tác có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt đối với việc phát huy vai trò người có uy tín trong đời sống hàng ngày nơi cư trú, củng cố sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội. Đồng thời, đề nghị sau hội nghị tập huấn, người có uy tín cố gắng vận dụng những thông tin, kiến thức đã nắm được áp dụng vào thực tiễn tại nơi cư trú; tuyên truyền, động viên các thành viên trong gia đình và Nhân dân chấp hành và thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, thực hiện thắng lợi các chính sách dân tộc, sẵn sàng đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, thúc đẩy kinh tế-xã hội huyện nhà phát triển toàn diện, nhanh và bền vững, góp phần xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới vào cuối năm 2023.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 302
  • Trong tuần: 2 381
  • Tất cả: 6332935
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang