Hội LHPN tỉnh Trà Vinh: Khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Hàm Tân
Ngày 19/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Trà Vinh kết hợp với Hội LHPN huyện Trà Cú, đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn tại ấp Vàm Ray A, xã Hàm Tân. Đến dự có bà Đinh Thị Huệ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Hội LHPN huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ngành đoàn thể xã; Ban nhân dân ấp và người dân địa phương.
Nghi thức cắt băng khánh thành

Cầu được xây dựng bằng  bê tông cốt thép bắt qua kênh sườn của ấp Vàm Ray A,  nối liền tuyến đường nhựa giao thông trong ấp có chiều dài 30 mét, chiều rộng 3,5 mét; tổng kinh phí xây dựng 290 triệu đồng, do Hội LHPN tỉnh Trà Vinh vận động và đồng tài trợ. Trong đó, vận động Hội từ thiện Niệm phật đường Bảo Thọ, tỉnh Long An và chùa Long Bửu huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh hỗ trợ 130 triệu đồng; Hội LHPN tỉnh hỗ trợ 10 triệu đồng; phần còn lại do chính quyền địa phương vận động mạnh thường quân và người dân tại địa phương đóng góp.

Cầu được xây dựng hoàn thành đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện cho người dân địa phương trong việc đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa được dễ dàng.

                                                                           Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 131
  • Trong tuần: 2 156
  • Tất cả: 6333102
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang