Trà Cú: Sinh hoạt câu lạc bộ lý luận trẻ năm 2023
Ngày 06/6, tại hội trường Ban Dân vận Huyện ủy Trà Cú, Câu lạc bộ lý luận trẻ của huyện tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ với chuyên đề “Vai trò của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Tham dự có 30 thành viên Câu lạc bộ lý luận trẻ huyện nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Chị Hồng Thị Mỹ Lương, Phó Bí thư Huyện đoàn lên phát biểu các nội dung tại buổi sinh hoạt.

Nội dung sinh hoạt tập trung vào những vấn đề như: Chủ nghĩa Mác - Lênin không lỗi thời; nhận diện các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay; kinh nghiệm và thực tiễn đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phòng, chống nhận thức sai lệch và lười học lý luận chính trị; chủ động ngăn chặn, đẩy lùi hiểm họa từ mặt trái của mạng xã hội; điểm mới tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII...

Câu lạc bộ lý luận trẻ của huyện Trà Cú chụp ảnh lưu niệm

Qua buổi sinh hoạt đã định hướng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm; giúp đoàn viên thanh niên nhận diện và cảnh giác trước các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực, phản động, thù địch, nhất là trên không gian mạng; từ đó góp phần vào công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái của thế lực thù địch.

Tin ảnh: THU HẠNH - Huyện đoàn Trà Cú

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 1 987
  • Tất cả: 6333121
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang