Trà Cú: Bàn giao nhà khuyến học cho hội viên khó khăn về nhà ở
Ngày 09/9/2019, Hội Khuyến học tỉnh Trà Vinh kết hợp với Hội Khuyến học huyện Trà Cú, UBND các xã Tân Hiệp, Phước Hưng và ông Lâm Hoàng Lộc, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Từ thiện Trí tuệ tỉnh Trà Vinh tổ chức lễ bàn giao 02 căn nhà khuyến học cho các hội viên đang gặp khó khăn về nhà ở.


Quang cảnh đại biểu chụp ảnh lưu niệm với gia đình hội viên nhận nhà khuyến học.


    Các căn nhà được bàn giao cho ông Thạch Thanh Long, ấp Sóc Ruộng, xã Tân Hiệp; ông Sơn Đức, ấp Đầu Giồng A, xã Phước Hưng. Mỗi căn nhà được xây dựng cơ bản, diện tích sử dụng trên 35m2, trị giá 50 triệu đồng, do ông Lâm Hoàng Lộc, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Từ thiện Trí tuệ tỉnh Trà Vinh hỗ trợ.


    Phát biểu tại lễ bàn giao, các gia đình đều bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, chăm lo của chính quyền, Hội Khuyến học các cấp và ông Lâm Hoàng Lộc đã tạo điều kiện để gia đình xây dựng được căn nhà cơ bản và hứa sẽ cố gắng vươn lên, nuôi dạy và chăm lo cho việc học tập của các con để trở thành người hữu dụng cho mai sau.


    Dịp này, ông Lâm Hoàng Lộc, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Từ thiện Trí tuệ tỉnh Trà Vinh đã trao tặng 04 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh của hai gia đình; Hội Khuyến học huyện Trà Cú trao tặng mỗi gia đình 01 suất học bổng trị giá 500.000 và 01 phần quà; Ban nhân dân 02 ấp vận động trao tặng mỗi gia đình 01 góc học tập trị giá trên 500.000 đồng.


    Ông Lâm Hoàng Lộc, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Từ thiện Trí tuệ tỉnh Trà Vinh cho biết, theo kế hoạch từ năm 2019-2023, sẽ hỗ trợ xây dựng 300 căn nhà khuyến học cho các hội viên Hội Khuyến học đang gặp khó khăn về nhà ở trong toàn tỉnh với trị giá 15 tỷ đồng nhằm giúp cho các gia đình có điều kiện cho lo cho việc học tập của các em học sinh.


Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 87
  • Trong tuần: 1 949
  • Tất cả: 6335513
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang